Tin mới nhất

Khoa Xây dựng Đảng họp tổng kết năm 2014

Sáng 25/11/2014, Khoa Xây dựng Đảng tiến hành họp tổng kết công tác năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2015.

Tham dự có đ/c Lê Thị Tuyết Vân - Trưởng khoa Xây dựng Đảng, chủ trì cuộc họp; cùng các đồng chí là giảng viên, chuyên viên của Khoa. Đồng chí Lê Thị Tuyết Vân đã thông qua báo cáo tổng kết khoa năm 2014 với những mặt đã đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong công tác giảng dạy, dự giờ thao giảng, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế, giúp đỡ chuyên viên làm nhiệm vụ tập sự giảng viên và nhiều công tác khác được nhà trường phân công.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, tích cực; Khoa đã tiến hành kiểm điểm tập thể khoa và từng cá nhân trong năm 2014 để rút ra những ưu điểm, hạn chế. Đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp, nhận xét lẫn nhau giữa các thành viên trong Khoa để công tác tốt hơn, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong năm 2015. Song song với đó, Khoa cũng đã tiến hành bình xét thi đua - khen thưởng trong tập thể Khoa để đề xuất lên các cấp khen thưởng qua 1 năm công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số