Tin mới nhất

Đại hội Chi đoàn Trường Chính trị Bình Thuận lần thứ XII, nhiệm kỳ 2014 - 2017

Ngày 03/10/2014, Chi đoàn Trường Chính trị Bình Thuận tiến hành Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2014 - 2017.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị, đồng chí Nguyễn Hữu Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, cùng với 17 đồng chí là đoàn viên khung trường và đại diện phân đoàn khung Lớp tập trung 17 của Chi đoàn Trường Chính trị.

Đại hội đã thông qua báo cáo “Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017”. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, trách nhiệm cao, Đại hội đã biểu quyết thông qua những chỉ tiêu phấn đấu cơ bản, cũng như bầu ra Ban chấp hành mới cho nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 3 đồng chí. Đại hội cũng đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo từ Đảng ủy, Ban Giám hiệu và từ phía đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Với tinh thần “xung kích, sáng tạo, nhiệt huyết” của tuổi trẻ, Chi đoàn Trường Chính trị quyết tâm thực hiện tốt nghị quyết Đại hội lần thứ XII mà Chi đoàn đã đề ra./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số