Tin mới nhất

Những nét chính trong hoạt động Quý I - 2015 của CĐCS Trường Chính trị Bình Thuận

Trong Quý I/2015, CĐCS nhà trường tập trung vào các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân và các ngày lễ kỷ niệm trong quý với những hình thức phong phú, thiết thực.

Với hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, CĐCS phối hợp với nhà trường có những hoạt động thiết thực chăm lo đến đời sống của CCVC-LĐ. Cụ thể, từ nguồn tiết kiệm chi trong năm, mỗi CCVC-LĐ đã được hỗ trợ hơn 6 triệu đồng - đây là nguồn động viên cho tập thể CCVC-LĐ của nhà trường sau một năm làm việc đầy vất vả, tạo điều kiện cho CCVC-LĐ vui Tết được trọn vẹn, ấm tình. Đơn vị cũng tổ chức thăm và tặng quà Tết cho các đồng chí CCVC của trường đã nghỉ hưu trên địa bàn.

CĐCS nhà trường cũng đã tổ chức thành công Hội nghị CCVC-LĐ năm 2014, Hội nghị giữa nhiệm kỳ (2012-2015) và Hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm (2010-2015) đúng tiến độ. Tại Hội nghị giữa nhiệm kỳ, tập thể đoàn viên công đoàn nhà trường đã đánh giá những kết quả thực hiện nhiệm vụ giữa nhiệm kỳ qua, thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm để đơn vị khắc phục trong thời gian đến; đồng thời, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, các chỉ tiêu của nửa nhiệm kỳ còn lại (2015-2017).         

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động trong Tháng 3/2015 chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3), ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), CĐCS đã tổ chức khá nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút đoàn viên công đoàn, người lao động cùng tham gia. Bên cạnh nội dung sinh hoạt tuyên truyền về nguồn gốc, ý nghĩa các ngày kỷ niệm 08/3, 20/3; đơn vị đã tổ chức thi hát karaoke giữa các tổ công đoàn tạo không khí vui tươi, đoàn kết. Ngoài ra, với sự tạo điều kiện của cơ quan, CĐCS đã tổ chức thành công chuyến đi khám sức khỏe cho CCVC-LĐ tại Bệnh viên Hòa Hảo, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm giúp cho CCVC-LĐ kiểm tra sức khỏe định kỳ. Hoạt động này đã được CCVC-LĐ của đơn vị hưởng ứng tích cực và sẽ tiếp tục được duy trì trong những năm tiếp theo./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số