Tin mới nhất

Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 22/5/2015, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Lương Luyện. 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Văn Dước - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Bí thư Đảng ủy Trường cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích đã công bố Quyết định và đồng chí Đặng Văn Dước trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Lương Luyện - đảng viên thuộc Chi bộ Đào tạo - Khoa học, thuộc Đảng bộ Trường.

Đồng chí Nguyễn Lương Luyện đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng Cộng sản Việt Nam, sự quan tâm của Tỉnh ủy Bình Thuận; Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Trường. Đồng thời, đồng chí cũng thể hiện sự quyết tâm giữ vững và phát huy phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Đảng bộ Trường Chính trị Bình Thuận trong thời gian tới./.  


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số