Tin mới nhất

Mở lớp bồi dưỡng về nghiệp vụ, công tác Hội Người cao tuổi - Năm 2015

Sáng ngày 24/6/2015, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng về nghiệp vụ, công tác Hội Người cao tuổi - năm 2015. Đây là kết quả  đạt được sau một thời gian phối hợp tích cực giữa Ban Giám hiệu nhà trường, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Thuận và các đơn vị có liên quan.

Đến dự lễ khai mạc lớp học, về phía Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh có đồng chí Đào Xuân Nay - UV BCH Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam , Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Thuận; Về phía Nhà trường có  ThS. Nguyễn Hữu Trung - Trưởng Phòng Đào tạo, trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Ngoài ra còn có các đồng chí là giảng viên, báo cáo viên và toàn thể 146 đồng chí học viên tham dự lớp học. 

                      

Lớp học được diễn ra trong thời gian 03 ngày, từ ngày 24/6 đến ngày 26/6/2015, sẽ được các giảng viên, báo cáo viên trao đổi, thảo luận với tất cả 03 chuyên đề. Chương trình lớp học còn có các buổi gặp gỡ, giao lưu, văn nghệ giữa các đồng chí học viên Hội Người cao tuổi để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm qua đó thắt chặt thêm sự đoàn kết, gắn bó. Kết thúc khóa học các học viên hoàn thành chương trình sẽ được cấp chứng chỉ ./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số