Tin mới nhất

Thăm, tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số xã Phan Sơn

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân - năm 2016, Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đến thăm và tặng quà ở xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình.

Đồng chí Dụng Văn Duy, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con người dân tộc thiểu số, đồng thời chúc toàn thể đồng bào dân tộc thiểu số vui đón Tết Nguyên đán Bính Thân - năm 2016 an khang thịnh vượng, tiếp tục vươn lên, đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng 03 chi bộ và Chi Đoàn thanh niên đã đến thăm, tặng 15 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000đ cho hộ gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm mỗi khi xuân về nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của CCVC-LĐ nhà trường; là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm và thực hiện chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước nói chung, của Trường Chính trị tỉnh nói riêng đối với đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo Tết đến với mọi nhà, mọi người với phương châm “Đoàn kết, vui tươi, an toàn, tiết kiệm”./.  


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số