Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 98, mở tại huyện Tánh Linh

Chiều ngày 18/9/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 98 (Năm 2019), mở tại huyện Tánh Linh.

Đến dự buổi lễ có ThS. Dụng Văn Duy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Lưu Đức Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Tánh Linh; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học; quý thầy, cô cùng toàn thể học viên của Lớp.

Tại Lễ Bế giảng có 69 học viên được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 01 học viên đạt loại giỏi, 15 học viên đạt loại khá, 53 học viên đạt loại trung bình. Khen thưởng 07 học viên, biểu dương tập thể Tổ 2 và 07 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện cũng như tham gia đóng góp cho phong trào chung của lớp.

ThS. Dụng Văn Duy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chúc mừng toàn thể học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên ra trường sẽ vận dụng sáng tạo kiến thức đã được trang bị nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan (đơn vị) và đạt được nhiều thành tích mới trong lĩnh vực công tác sau này./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số