Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức, gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu

Chiều ngày 27/8/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Văn Điền - Chuyên viên, Phòng TC, HC, TT, TL về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước từ ngày 01/8/2020.

Tham dự buổi gặp mặt có toàn thể viên chức và người lao động - Trường Chính trị tỉnh. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - TUV, Hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh, thay mặt tập thể cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Điền đối với nhà trường trong những năm công tác. Đồng chí Điền có hơn 24 năm công tác tại trường, trải qua nhiều vị trí công tác, dù ở vị trí nào đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm với công việc, đã góp phần vào thành tích chung của nhà trường. Ngoài ra đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích còn gửi lời chúc sức khỏe tới đồng chí Nguyễn Văn Điền và gia đình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, trong niềm xúc động đồng chí Nguyễn Văn Điền đã gửi tới tập thể viên chức và người lao động của trường những lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc. Đồng thời nhắn nhủ toàn thể viên chức và người lao động của trường luôn đoàn kết, đổi mới, quyết tâm xây dựng Trường Chính trị tỉnh ngày càng vững mạnh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số