Tin mới nhất

Tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cho Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 95

Sáng ngày 26/8/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cho Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ không tập trung - Khóa 95, mở tại huyện Tuy Phong.

Đến tham dự và tổ chức kỳ thi, có ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận (Chủ tịch Hội đồng thi); các đ/c trong Ban Coi thi và Ban Thanh tra, cùng 50 học viên dự thi tốt nghiệp.

 Kỳ thi được diễn ra vào ngày 26/8 và ngày 27/8/2020; học viên thực hiện 03 bài thi tương ứng với 03 khối kiến thức với hình thức thi tự luận. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cho học viên, nhà trường đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh như: đeo khẩu trang, sử dụng dung dịch sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi, bố trí khoảng cách giữa các học viên tối thiểu 2 mét.

Công tác tổ chức kỳ thi được thực hiện đúng theo Quy chế quản lý đào tạo của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh nhằm đánh giá toàn diện kết quả học tập và rèn luyện, làm cơ sở để xét, công nhận và cấp bằng tốt nghiệp trung cấp LLCT - HC cho học viên./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số