Tin mới nhất

Tham dự trực tuyến Hội thảo khoa học cấp quốc gia

Sáng ngày 08/5/2020, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và giảng viên Khoa Xây dựng Đảng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia Hội thảo khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp đổi mới, phát triển và bảo vệ Tổ quốc” do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Trung ương và Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).

Có 60 bài viết tham gia Hội thảo của các đồng chí lãnh đạo, các nhà khoa học, các địa phương trong cả nước. Điểm cầu chính được tổ chức tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh (Hà Nội).

Trong không khí long trọng, cùng phương pháp làm việc khoa học và nghiêm túc, Hội thảo đã khái quát và làm rõ những vấn đề về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, về những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Đảng ta, dân tộc ta, Nhân dân ta và của nhân loại. Làm rõ về những nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh, đặc biệt là tư tưởng của Người đối với sự nghiệp đổi mới, phát triển, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khẳng định và làm nổi bật nhân cách, phẩm chất cao quý, tấm gương đạo đức phong cách của Người, hình ảnh của lãnh tụ thiên tài - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa của thế giới…


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số