Tin mới nhất

Gặp mặt đầu năm Canh Tý 2020

Trong không khí ấm áp của ngày làm việc đầu tiên trong năm mới Canh Tý 2020, sáng ngày 30/01/2020, tại Phòng họp Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã diễn ra buổi gặp mặt chúc Tết đầu năm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường với toàn thể công chức, viên chức và người lao động (CCVC, LĐ). Đây là dịp để mọi người cùng gặp gỡ, trao đổi, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đầu năm mới.

CCVC, LĐ tham gia buổi gặp mặt đầu năm 2020 tại phòng họp Nhà trường

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích (TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng) thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CCVC, LĐ một năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2020 là năm kỷ niệm nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của Tỉnh và nhất là Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu tỉnh Đảng bộ lần thứ XIV và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, vì vậy, mong muốn trong năm mới, mỗi CCVC, LĐ nỗ lực phấn đấu không ngừng, đoàn kết để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra đúng tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra ấm cúng vui vẻ, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng kết quả tốt đẹp, thành công mới. Sau buổi gặp mặt đầu Xuân, CCVC, LĐ Nhà trường đã bắt tay ngay vào thực hiện những nhiệm vụ chính trị theo đúng kế hoạch chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu trong quý và năm 2020./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số