Tin mới nhất

Khoa nhà nước và pháp luật, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nghiên cứu thực tế tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc

Thực hiện kế hoạch đã xây dựng, sáng ngày 17/01/2020, Khoa Nhà nước và Pháp luật, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đi nghiên cứu thực tế tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. 

Đoàn nghiên cứu thực tế gồm 07 đồng chí, do đồng chí Nguyễn Duy Hà, Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật làm Trưởng đoàn đã đến làm việc tại Uỷ ban nhân dân xã Hồng Sơn. Tạị địa phương, các lãnh đạo xã đã nhiệt tình đón tiếp và báo cáo về hoạt động quản lý nhà nước trong năm vừa qua (2019), đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hoạt động tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, hoạt động cải cách hành chính và quản lý các hoạt động văn hóa - xã hội trên địa bàn.

Chuyến đi thực tế đã giúp cho các giảng viên tiếp thu được những kiến thức thực tiễn về hoạt động quản lý của chính quyền cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị, nhất là các bài giảng liên quan đến Những vấn đề cơ bản về Hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật xã hội chủ nghĩaNhững vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số