Tin mới nhất

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 90 (Năm 2018)

Chiều ngày 06/3/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung - Khóa 90 (Năm 2018), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi Lễ bế giảng có ThS.Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Võ Thành Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận; quý thầy, cô giáo và cùng toàn thể 62 học viên của lớp.

Sau hơn 16 tháng học tập và rèn luyện với sự cố gắng, nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nhà trường và tập thể lớp. Đại đa số học viên của lớp giữ các chức vụ chủ chốt của chính quyền, đoàn thể tại các cơ quan, đơn vị, địa phương nhưng kết quả học tập đạt được khá cao. Với tinh thần học tập nghiêm túc; thực hiện tốt kỷ luật, quy chế của nhà trường, kết quả 62 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; trong đó có 07 học viên được Hiệu Trưởng tặng giấy khen:“Đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”; 07 học viên và tập thể tổ 2 được biểu dương do có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào thi đua của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng, sáng tạo linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn công tác tại đơn vị cũng như ở địa phương một cách thiết thực và hiệu quả./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số