Tin mới nhất

Hoạt động về nguồn tại Di tích lịch sử cách mạng Dốc Ông Bằng

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020). Ngày 02/02/2020 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức cho toàn thể CCVC, LĐ nhà trường về nguồn thăm, tìm hiểu Di tích lịch sử cách mạng Dốc Ông Bằng tại xã Tân Tiến, thị xã LaGi, tỉnh Bình Thuận.

CCVC, LĐ chụp hình lưu niệm tại Di tích lịch sử cách mạng Dốc Ông Bằng

Tham gia hoạt động có đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa và toàn thể CCVC, LĐ nhà trường và đặc biệt có sự tham dự của đồng chí Trần Nhật Nghĩa (nguyên Trưởng Khoa Dân vận, Trường Chính trị tỉnh), và đồng chí Lê Thanh Trúc (cháu nội đích tôn của đồng chí Lê Chạy - một trong 7 đồng chí tham gia thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của tỉnh Bình Thuận).

Trong không khí trang nghiêm, công chức, viên chức, người lao động nhà trường đã thành kính thắp nén hương và dâng hoa tại Đài ghi danh. Tại đây, toàn thể CCVC, LĐ nhà trường được nghe đồng chí Trần Nhật Nghĩa kể chuyện  lịch sử, truyền thống và điểm lại những mốc son về thành lập Chi bộ Tam Tân, Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên ở tỉnh Bình Thuận.

CCVC, LĐ nghiên cứu thực tế tại UBND xã Tân Tiến, thị xã La Gi

Trong chuỗi hoạt động lần này, Trường đã ghé thăm và làm việc tại UBND xã Tân Tiến. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình (Bí Thư Đảng ủy) và đồng chí Ngô Thái Thạnh Hưng (Chủ tịch UBND) đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2019 của địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, qua đó mỗi CCVC, LĐ hiểu thêm về lịch sử vẻ vang của Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên ở tỉnh Bình Thuận, góp phần củng cố niềm tin vững chắc của đảng viên, quần chúng  đối với sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng ta./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số