Tin mới nhất

Tổ chức Học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020

Sáng ngày 30/01/2020, tại phòng họp, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh tổ chức cho đảng viên và quần chúng tham gia học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, dạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020 với nội dung “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh”.

Đảng viên, quần chúng học tập Chuyên đề năm 2020 tại phòng họp nhà trường

Đảng viên và quần chúng nhà trường học tập các nội dung của chuyên đề năm 2020 bằng hình thức xem Bài nói của GS.TS Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, Chuyên gia Cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh do Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Bình Thuận giới thiệu.

Qua học tập chuyên đề, đảng viên và quần chúng nhà trường nhận thức sâu sắc nội dung đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược quyết định thành công của cách mạng Việt Nam; nguyên tắc, phương pháp, lực lượng và hình thức tổ chức đại đoàn kết dân tộc; đoàn kết là lẽ sống, đạo lý của Đảng, của dân tộc và là đức tính cơ bản của người cách mạng. Xác định những vấn đề đặt ra về đại đoàn kết toàn dân tộc,  vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược của cách mạng Việt Nam, là động lực, nguồn lực to lớn trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, phát huy sức mạnh của toàn dân tộc; tiếp tục hoàn thiện, cụ thể hóa các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và một số nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới để tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Nhấn mạnh năm 2020 là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng tiến tới Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng. Do vậy, việc nghiên cứu, học tập chuyên đề năm 2020 là rất cần thiết, đáp ứng yêu cầu cách mạng trong giai đoạn mới. Chính vì vậy, mỗi đảng viên, quần chúng tham dự tập trung theo dõi, tiếp thu các nội dung của chuyên đề, kết hợp với nghiên cứu tài liệu; vận dụng sáng tạo vào thực tiễn địa phương, đơn vị để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đạt kết quả thiết thực./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số