Tin mới nhất

Đảng bộ Trường Chính trị: Sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị

Sáng ngày 16/4/2020, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị đồng thời tuyên dương gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2018-2020 trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng hình thức trực tuyến.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Đảng bộ. Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và đăng ký gương mẫu thực hiện.  Các chi bộ đã xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên đề trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Định kỳ thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, tiến hành sơ kết, đánh giá theo quy định. Qua 4 năm thực hiện, hầu hết đảng viên và quần chúng đều xác định trách nhiệm, thái độ đúng đắn trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Điều này đã góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ được giao của nhà trường.

Tại buổi Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, Đảng ủy nhà trường cũng đã tuyên dương, khen thưởng cho 02 tập thể, gồm Chi bộ Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu và Chi đoàn và 04 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2018 - 2020 trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Để việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW có hiệu quả, trong thời gian tới Đảng bộ trường xác định: Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và có giải pháp cụ thể khắc phục những hạn chế trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Làm tốt hơn công tác tư tưởng chính trị, giáo dục đạo đức, lối sống cho đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ. Tiếp tục nghiên cứu thực hiện những mô hình hay, các làm mới, sáng tạo trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số