Tin mới nhất

Tổ chức duyệt bài giảng mới của giảng viên

Thực hiện theo kế hoạch chung của Chi bộ Giảng viên và Khoa Nhà nước và Pháp luật, với mục đích nâng cao chất lượng công tác, trọng tâm là chất lượng bài giảng của giảng viên; theo đó, các bài giảng mới được phân cho giảng viên trẻ phải được giảng duyệt tại khoa trước khi được phân công giảng tại lớp.

Sáng ngày 20/3/2020, tại hội trường B, Trường Chính trị tỉnh, Khoa nhà nước và Pháp luật tổ chức giảng duyệt bài 11- Phần III.2 “Một số vấn đề về cải cách hành chính ở cơ sở” của giảng viên Phan Thị Thảo. Dự buổi giảng duyệt có mặt của 6/6 thành viên Khoa NNPL, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Duy Hà -Trưởng Khoa.  

Sau khi nghe giảng viên trình bày nội dung bài giảng, tập thể khoa đã tổ chức nhận xét, đánh giá. Với tinh thần trách nhiệm cao, 6/6 thành viên tham dự đã góp ý cho đồng chí Phan Thị Thảo những ưu điểm, hạn chế về nội dung và phương pháp giảng. Đây là hoạt động sẽ được Khoa Nhà nước –Pháp luật duy trì thường xuyên nhằm giúp giảng viên trẻ củng cố thêm kiến thức lý luận và thực tiễn, tự tin trong từng bài giảng. Trước đó, ngày 27/02/2020, giảng viên Lê Văn Huy đã thông qua trước khoa bài 2 - Phần III.2 “Quản lý cán bộ, công chức ở cơ sở”./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số