Tin mới nhất

Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức Hội thảo khoa học

Để đảm bảo chất lượng, chuẩn bị cho nghiệm thu Đề tài khoa học do Khoa đảm nhiệm; trong 02 ngày 06 và 16 tháng 3 năm 2020, tại Văn phòng làm việc của khoa, Khoa Nhà nước và Pháp luật (Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận) tổ chức Hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề: Biên soạn bộ câu hỏi trắc nghiệm phần III “Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa” và “Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước” thuộc Chương trình trung cấp LLCT-HC.

Tham gia hội thảo có 07/07 thành viên của khoa, dưới sự chủ trì của Thạc sĩ Nguyễn Duy Hà, Trưởng khoa - Khoa Nhà nước và Pháp luật.

Bộ đề trắc nghiệm phần III bao gồm 1.466 câu (trong đó, có 720 câu đa phương án, 504 câu chọn trả lời đúng hoặc sai, 242 câu điền khuyết). Với tinh thần làm việc khoa học, dân chủ, tích cực, trách nhiệm cao của các thành viên, hội thảo đã rà soát lại toàn bộ nội dung và đóng góp cụ thể cho nội dung câu hỏi ở từng bài của từng thành viên đảm nhiệm. Những vấn đề còn nổi cộm được đưa ra tập thể thảo luận, trao đổi để đi đến thống nhất.

Kết thúc hội thảo, đồng chí chủ trì đã kết luận “Hội thảo này không chỉ để hoàn thành nội dung đề tài khoa học mà còn là dịp để giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật trao đổi  kiến thức chuyên môn, cập nhật thông tin mới, từ đó góp phần nâng cao chất lượng bài giảng của mình”; đồng thời yêu cầu các thành viên đảm trách ở các bài sớm chỉnh sửa nội dung như ý kiến của tập thể đã thống nhất để hoàn tất bộ đề tài, phục vụ cho việc nghiệm thu của Hội đồng khoa học nhà trường đúng kế hoạch đề ra./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số