Tin mới nhất

Hội nghị điển hình tiên tiến 05 năm (2015 - 2020)

Nhằm khen thưởng, biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của đơn vị trong thời gian tới. Sáng ngày 16/4/2020 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Hội nghị điển hình tiên tiến 05 năm (2015 - 2020) tại Hội trường B.

Viên chức, người lao động theo dõi Hội nghi qua ứng dụng Microsoft Teams

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và tiềm ẩn nguy cơ cao lây nhiễm trong cộng đồng, thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến bằng hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng Microsoft Teams.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích (Tỉnh ủy viên, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng), đồng chí Trần Thị Minh Hoài (Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng), lãnh đạo các đoàn thể nhà trường, đại diện tập thể, các cá nhân được khen thưởng, các viên chức, lao động còn lại theo dõi hội nghị thông qua ứng dụng Microsoft Teams tại nhà.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích (Tỉnh ủy viên, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng) trao giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020.

Trong giai đoạn qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu phối hợp cùng Công đoàn cơ sở đã lãnh đạo, tổ chức các phong trào thi đua phát triển khá toàn diện, động viên đông đảo CCVC-LĐ tích cực, tự giác, nhiệt tình tham gia toàn diện các phong trào thi đua do các ngành, các cấp, các tổ chức phát động, đặc biệt là phong trào thi đua lao động giỏi, học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ; phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Tại hội nghị, 02 tập thể, 13 cá nhân được biểu dương, khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020.

Trong không khí dân chủ, sôi nổi và thống nhất cao, Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020 là dịp để nhìn nhận, đánh giá lại các phong trào thi đua yêu nước trong 05 năm qua - những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế cũng như bài học kinh nghiệm, từ đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để phát động phong trào thi đua yêu nước trong những năm tiếp theo. Từ tinh thần thi đua sôi nổi của Hội nghị thi đua yêu nước lan tỏa sẽ là nguồn cổ vũ và động lực quan trọng để mỗi tập thể và cá nhân tiếp tục nổ lực phấn đấu hơn nữa vì sự lớn mạnh của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số