Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh ứng dụng phần mềm trực tuyến trong giảng dạy và quản lý điều hành

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-Ttg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ Chỉ thị số 48-CT/TU, ngày 31/3/2020 của  Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trường Chính trị tỉnh đã triển khai phần mềm trực tuyến trong giảng dạy và quản lý điều hành.

Nhằm phòng, chống có hiệu quả việc lây nhiễm dịch Covid-19, nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Ngay từ sau Tết Nguyên đán 2020, tổ công nghệ thông tin của trường đã tham mưu cho Ban Giám hiệu các bước để đăng ký,tập huấn, triển khai phần mềm Office 365, trong đó có phần mềm giảng dạy và hội họp trực tuyến. Do đó, ngay từ sáng 01/4/2020, đơn vị đã  triển khai giảng dạy trực tuyến cho một số chuyên đề, phần học của các hệ lớp phù hợp; tổ chức họp trực tuyến của đội ngũ cán bộ chủ chốt nhà trường. Từ 01/4-15/4/2020, chỉ có đại diện Ban Giám hiệu, văn thư, 01 lãnh đạo phòng TCHC-TTTL trực hàng ngày tại cơ quan; các giảng viên, viên chức còn lại làm việc tại nhà. Việc lãnh đạo, điều hành, trao đổi công việc đều được thực hiện qua các phần mềm quản lý điều hành, gửi nhận văn bản, hệ thống mail công vụ, zalo, họp trực tuyến…

Triển khai các ứng dụng trực tuyến trong công tác hiện nay là phù hợp. Trước mắt, đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam và trên thế giới, nhưng không ảnh hưởng đến tiến độ công tác. Về lâu dài, nhằm nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyên môn và quản lý điều hành của đơn vị trong thời đại 4.0./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số