Tin mới nhất

Trường Chính trị tổ chức sinh hoạt truyền thống

Sáng ngày 22/4/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt truyền thống Kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2020) và Giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), bằng hình thức trực tuyến.

Nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của đại thắng mùa Xuân năm 1975. Khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hoà bình, thống nhất đất nước. Trường Chính trị tỉnh đã mời bà Võ Thị Liên - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã Phan Thiết (nay là Thành phố Phan Thiết), hội viên Hội Cựu tù Chính trị tỉnh Bình Thuận nói chuyện về những đóng góp, hy sinh, khó khăn, gian khổ của bản thân bà, của đồng đội và của nhân dân Bình Thuận để giành được thắng lợi, giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975) và góp phần vào giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước  (30/4/1975).

Kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận và giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để chúng ta ôn lại những trang sử hào hung của dân tộc, nhìn lại chặng đường phấn đấu xây dựng và phát triển đất nước. Qua đó, giúp cho đội ngũ công chức, viên chức nhà trường nhận thức sâu sắc hơn giá trị những bài học kinh nghiệm được tổng kết từ trong thực tiễn đấu tranh của dân tộc để tiếp thêm sức mạnh, ý chí quyết tâm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số