Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh phát động ủng hộ hướng về miền Trung thương yêu

Hưởng ứng cuộc vận động của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều ngày 16/10/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung.

VC, NLĐ nhà trường quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Trong những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung đã và đang xảy ra mưa to, lũ lụt dài ngày trên diện rộng gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản, hàng trăm xã, phường các tỉnh miền Trung bị ngập lụt, hơn 130 nghìn hộ dân rơi vào cảnh mất nhà do mưa lũ, trong đó các tỉnh bị nặng nhất là Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam... Tính đến nay, đã có hơn 40 người tử vong và mất tích do lũ lụt.

Tại buổi phát động, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường kêu gọi VC, NLĐ phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân.

Việc quyên góp ủng hộ đồng bào lần này mang ý nghĩa to lớn khi không chỉ chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân bằng những hỗ trợ thiết thực, mà còn động viên, mang đến sự ấm áp vào tạo niềm tin cho bà con vượt qua bão lũ.

Với tinh thần tương ái, VC, NLĐ nhà trường và học viên lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tập trung khóa 25 và hệ không tập trung khóa 101 (Đảng ủy khối) đã quyên góp số tiền 7.600.000 đồng. Ngay trong chiều cùng ngày, số tiền trên đã được chuyển đến Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Thuận, với hy vọng tạo sự lan tỏa, hưởng ứng trong toàn xã hội và để chia sẻ phần nào khó khăn với đồng bào bị bão lũ, thiên tai./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số