Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức triển khai văn bản mới và cập nhật thông tin thời sự

Vào lúc14h00 ngày 23/8/2019, tại phòng họp, Trường Chính trị đã tổ chức phổ biến, quán triệt các văn bản mới của Đảng, chính quyền, đoàn thể và cập nhật thông tin thời sự cho toàn thể công chức, viên chức Nhà trường.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích quán triệt Chỉ thị 27-CT/TW ngày 10/01/2019 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và Kế hoạch số 150-KH/TU ngày 18/6/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động, nhất là người đứng đầu cấp ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Phát huy đầy đủ vai trò của nhân dân trong việc góp ý, phê bình, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực trong CBCCVC. Không để tình trạng lộ lọt thông tin người tố cáo; xử lý nghiêm các hành vi trả thù, trù dập người tố cáo tham nhũng, tiêu cực; kịp thời biểu dương khen thưởng người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.

Bên cạnh đó, Ban Giám hiệu còn phổ biến về kết quả phòng, chống thiên tai năm 2018, nhiệm vụ năm 2019 và Đề cương tuyên truyền Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2019) đến toàn thể CC,VC nhà trường.

Về phía Công đoàn Nhà trường, đồng chí Trần Thị Minh Hoài (Chủ tịch Công đoàn Trường) triển khai các nội dung: Kế hoạch số 12/KH-CĐVC ngày 22/8/2019 về tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp khi giải quyết công việc; giới thiệu trang web của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận; tình hình ANTT…

Trên đây là các thông tin hữu ích, định hướng kịp thời cho hoạt động của nhà trường và công tác dạy và học của đội ngũ giảng viên, học viên./.


Các tin khác