Khoa Nhà nước và pháp luật họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

Chiều ngày 10/6/2020, Khoa Nhà nước và Pháp luật, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tiến hành họp sơ kết nhằm đánh giá công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hiện nhiệm vụ công tác của khoa trong 6 tháng cuối năm 2020.

Tham dự cuộc họp có 06/06 đồng chí là thành viên của Khoa; đồng chí Nguyễn Duy Hà, Trưởng Khoa chủ trì.

Trong điều kiện bị ảnh hưởng tác động của đại dịch Covid -19, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, tập thể Khoa Nhà nước và Pháp luật đã nỗ lực cố gắng để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đạt được những kết quả tốt trên các mặt hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, nghiên thực tế.

Riêng hoạt động giảng dạy, bên cạnh việc tham gia giảng dạy các lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính, Khoa đã tham mưu nhà trường triển khai 01 lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên và 01 lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính với chất lượng chuyên môn cao.

Đáng lưu ý, 03 giảng viên của Khoa tham gia thao giảng cấp trường, kết quả có 02 giảng viên đạt loại giỏi (trong đó, 01 giảng viên được Hiệu trưởng tặng giấy khen).

Ngoài ra, 100% thành viên của Khoa tích cực tham gia các hoạt động phong trào do các cấp tổ chức. Đặc biệt, đồng chí Bùi Khắc Huỳnh đã đạt giải Nhất cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận”.

Với những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, tập thể Khoa Nhà nước -Pháp luật tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó để thực hiện những nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm, góp phần cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2020./.


Các tin khác