Đoàn viên Công đoàn Trường Chính trị tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo

Sáng ngày 12/6/2020, đoàn viên Công đoàn Trường Chính trị tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo tại Khoa Huyết học - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức nhân dịp “Ngày thế giới tôn vinh người Hiến máu tình nguyện (14/6)”.

Thực hiện thông báo số 04/TB-CĐVC ngày 01/6/2020 của Công đoàn Viên chức tỉnh. Ban Chấp hành Công đoàn Trường Chính trị tỉnh đã vận động và tổ chức cho 06 đoàn viên cùng tham gia hiến máu nhân đạo tại Khoa Huyết học - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận nhằm bổ sung thêm nguồn dự trữ ngân hàng máu cho công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân.

Đây là hoạt động thường niên mang đầy ý nghĩa nhân đạo sâu sắc của Công đoàn viên chức tỉnh và của Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường. Đồng thời, thông qua hoạt động này thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mỗi cá nhân đoàn viên công đoàn nói riêng và của con người với con người nói chung, là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”./.


Các tin khác