Khai mạc lớp bồi dưỡng đại biểu hội đồng nhân dân cấp xã mở tại huyện Bắc Bình

Sáng ngày 10/7/2017, tại Hội trường UBND huyện Bắc Bình, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Thường trực HĐND, UBND và Phòng Nội vụ huyện mở lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đến tham dự lễ khai mạc có thạc sỹ Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đ/c Xích Ngang, Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện cùng 113 đại biểu HĐND các xã, thị trấn tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc lớp bồi dưỡng HĐND, đ/c Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên - Hiệu Trưởng trường Chính trị nhấn mạnh: Đại biểu HĐND là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân, là cầu nối giữa Nhân dân với chính quyền các cấp, đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trọng trách của mỗi đại biểu trước cử tri và Nhân dân ở địa phương. Vì vậy, mỗi đại biểu HĐND cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ khóa học, tiếp thu các nội dung chuyên đề được các giảng viên trình bày; thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế, bất cập trong hoạt động thực tiễn của mình và cùng với các giảng viên làm sáng tỏ những vấn đề cùng quan tâm để từ đó áp dụng vào thực tiễn một cách có hiệu quả nhất./.


Các tin khác