Tin mới nhất

Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị không tập trung - C7 Bình Thuận

Sáng ngày 22/6/2019, tại trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Học viện Chính trị khu vực II phối hợp với Tỉnh ủy Bình Thuận trang trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - C7 Bình Thuận.

Đến dự Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên có TS. Nguyễn Tấn Vinh - Phó Giám đốc học viện Chính trị khu vực II; ThS. Đặng Trường Khắc Tâm - Phó Ban Phụ trách Ban Quản lý Đào tạo. Về Phía Tỉnh ủy Bình Thuận có đ/c Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận; đ/c Nguyễn Hồng Pháp - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đ/c Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị, hệ không tập trung - C7 Bình Thuận khai giảng ngày 20/12/2017, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Sau gần 2 năm tích cực nỗ lực học tập, rèn luyện, đến nay lớp đã hoàn thành nội dung chương trình khóa học với 88 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp. Trong đó có 02 học viên đạt loại giỏi trong học tập và rèn luyện được Giám đốc Học viện tặng giấy khen, và 86 học viên đạt loại khá.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đ/c Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương những nỗ lực cố gắng trong suốt khóa hoc của các học viên để đạt kết quả 100% tốt nghiệp với thành tích khá, giỏi. Đồng thời mong muốn các học viên sau khi tốt nghiệp tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất, năng lực, bản lĩnh chính trị và vận dụng sáng tạo các kiến thức đã được trang bị để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn công tác ở lĩnh vực công tác góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh nói chung, của địa phương, cơ quan đơn vị nói riêng. Đ/c Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Học viện Chính trị khu vực II trong suốt thời gian qua, và mong tiếp tục nhận được sự phối hợp, tạo điều kiện của Học viện trong đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ nguồn lãnh đạo, quản lý cho tỉnh Bình Thuận đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.

                                                                                                


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số