Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên chính, Khóa 11 (Năm 2020)

Sáng ngày 13/6/2020, tại hội trường B, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên chính, Khóa 11 (Năm 2020), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. 

Đến dự buổi Lễ khai giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường cùng sự có mặt đông đủ của các học viên tham dự.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, ThS. Trần Thị Minh Hoài, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận chúc mừng kết quả học tập của 82 học viên. Đặc biệt là 05 học viên có kết quả học tập tốt và chấp hành tốt quy chế học tập được Hiệu trưởng khen thưởng. Đồng chí khẳng định, với kết quả này mỗi đồng chí học viên sẽ là một nhân tố lan tỏa những kỹ năng đã được học vào thực tiễn để đáp ứng được yêu cầu của công việc. Đồng thời, qua khóa học này, thông qua các đồng chí học viên chúng ta khẳng định trong thời gian tới đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức sẽ nổi bật về chất lượng, về kỹ năng lãnh đạo quản lý./.


Các tin khác