Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận viếng Đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết

Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2018) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2018), Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức cho CCVC - người lao động đến viếng Đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết.

Sáng ngày 17/8/2018, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đến viếng Đền thờ liệt sĩ thành phố Phan Thiết. Tham dự buổi đi viếng gồm có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và công chức, viên chức, người lao động của nhà trường.

Thay mặt toàn thể công chức, viên chức, người lao động của nhà trường, ThS Dụng Văn Duy - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng cùng CCVC- NLĐ đã dâng hoa, viết cảm tưởng và thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ của quê hương thành phố Phan Thiết qua các thời kỳ đấu tranh để bảo vệ đất nước. Thông qua đó, tuyên truyền giáo dục lòng yêu quê hương đất nước trong CCVC- NLĐ nhà trường; đồng thời nâng cao nhận thức và lòng biết ơn về sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ cả nước nói chung, quê hương Phan Thiết - Bình Thuận nói riêng. Với ý nghĩa sâu sắc này đã giúp cho CCVC- NLĐ nỗ lực phấn đấu trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2018./.


Các tin khác