Khoa Dân vận tổ chức nghiên cứu thực tế

Thực hiện theo kế hoạch, vào 2 ngày (9-10/8/2018), Khoa Dân vận đã tổ chức chuyến đi nghiên cứu thực tế tại 3 địa điểm: xã Vĩnh Tân, thị trấn Liên Hương, Ban Dân vận huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Tham gia buổi nghiên cứu gồm có đồng chí Lê trung Quân – Phó hiệu Trưởng Nhà trường cùng các thành viên của Khoa dân vận. Tại các địa phương, đoàn đã được đồng chí Trưởng ban, đại diện các đồng chí trong Đảng ủy, UBND, HĐND, Mặt trận và các đoàn thể nhân dân tại các địa phương báo cáo một số nội dung về: tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của các xã; hoạt động và một số mô hình nổi bật của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể nhân dân; tình hình công tác dân vận của xã, huyện; những vấn đề bức xúc còn tồn tại của người dân trên địa bàn…

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, chân thành của chính quyền địa phương, Đoàn đã có nhiều trao đổi và làm rõ thêm một số nội dung liên quan vấn đề nêu. Sau buổi làm việc với lãnh đạo địa phương, đơn vị, đoàn đã được tạo điều kiện khảo sát thực tế, đi đến một số địa điểm liên quan để có cái nhìn tổng quát và nắm thêm về tình hình thực địa tại nơi đây./.


Các tin khác