Trường Chính trị Bình Thuận tham dự Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII)

Sáng ngày 19/5/2018, nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2018), tại Hội trường A, Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban Giám hiệu, các đồng chí giảng viên giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đến tham dự Hội nghị. Đồng thời, tại phòng họp của nhà trường, Đảng ủy cũng đã tổ chức cho toàn thể đảng viên, quần chúng xem chương trình Hội nghị được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh thực hiện.   

Tại Hội nghị, đã có 128 tập thể và cá nhân (64 tập thể, 64 cá nhân) được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tuyên dương; 10 tập thể và 10 cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tặng Bằng khen. Chi bộ Giảng viên thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận vinh dự được tuyên dương là tập thể điển hình, tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2018./.


Các tin khác