Viên chức Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia Hội thi Kỹ năng tin học cho cán bộ, công chức, viên chức lần thứ VI - năm 2017

Ngày 01/12/2017, Trường Chính trị đã tham gia Hội thi Kỹ năng tin học dành cho cán bộ, viên chức, công chức lần thứ VI - năm 2017 do Hội Tin học tỉnh Bình Thuận tổ chức.

Hội thi năm nay được diễn ra tại Trường Đại học Phan Thiết, có hơn 50 thí sinh đăng ký đến từ các cơ quan ban, ngành của tỉnh. Hầu hết là những cán bộ, công chức, viên chức trẻ và Trường Chính trị có 9 viên chức tham gia.

Sự ra đời của “Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận” (vận hành thử nghiệm từ ngày 01/12/2017 và chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2018) được lựa chọn làm chủ đề của hội thi tin học năm nay. Đề thi được Hội đồng chuyên môn đánh giá mang tính thực tiễn cao, có phần khó hơn so với các năm trước với hai phần thi: lý thuyết (trắc nghiệm trên giấy) và thực hành (sử dụng phần mềm open office writer, open office impress và Microsoft excel trên máy tính).

Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp trong thời gian một ngày với tinh thần nghiêm túc, cạnh tranh lành mạnh. Tại lễ bế mạc, đã có 3 giải tập thể và 11 giải cá nhân được trao cho các thí sinh, trong đó, Trường Chính trị có 02 cá nhân đạt  giải khuyến khích.

Đây được xem là một sân chơi lành mạnh, bổ ích do Hội Tin học tỉnh Bình Thuận tổ chức hằng năm góp phần rèn luyện, nâng cao kỹ năng tin học cho cán bộ, công chức, viên chức tỉnh nhà nói chung và cán bộ, viên chức, người lao động Trường Chính trị nói riêng./.


Các tin khác