Khai mạc Lớp Bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2016 - 2021 (lớp thứ tư), mở tại huyện Tánh Linh

Sáng ngày 17/8/2017, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2016 - 2021 (lớp thứ tư) mở tại huyện Tánh Linh.

Dự lễ khai mạc có Thạc sĩ Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Hữu Bơm - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Minh Hải - Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện Tánh Linh.

Lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2016 - 2021 được tổ chức trong 02 ngày, với sự tham gia của 86 đại biểu HĐND. Các đại biểu được phổ biến, quán triệt các chuyên đề gồm về: Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam; Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND; Kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND; Tổ chức chính quyền địa phương ở Việt Nam.

Qua lớp bồi dưỡng, các đại biểu sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết về nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND và của người đại biểu HĐND cấp xã, từ đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế và chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2016-2021, xứng đáng là người đại biểu tin cậy, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân ở địa phương./.


Các tin khác