Nghiên cứu thực tế tại tỉnh Khánh Hòa

Thực hiện Kế hoạch học tập toàn khóa học, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng 19/7/2017, lớp Trung cấp LLCT - HC hệ đào tạo tại chức khóa 71 đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Khánh Hòa. 

Trường Chính trị Bình Thuận phân công đ/c Nguyễn Thị Như Yến, Phó trưởng Phòng Đào tạo - Trưởng đoàn, đưa học viên Lớp K71 đi nghiên cứu thực tế trong thời gian 03 ngày (19/7/2017 đến 21/7/2017).

Chuyến đi là cơ hội tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các học viên trong lớp; là dịp được nghe lãnh đạo Trường Chính trị Tỉnh Khánh Hòa báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, trao đổi và chia sẽ những kinh nghiệm trong công tác lãnh, chỉ đạo tại địa phương; đồng thời đoàn được thăm quan, trải nghiệm ở những danh lam thắng cảnh, kiến trúc, truyền thống văn hóa của Tỉnh…. Thông qua chuyến đi nghiên cứu thực tế, với những gì được học tập và trải nghiệm sẽ là niềm tin, động lực để mỗi học viên quyết tâm phấn đấu, nỗ lực trong công tác, góp phần xây dựng quê hương tỉnh Bình Thuận ngày càng giàu mạnh./.


Các tin khác