Họp triển khai hướng dẫn của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và rút kinh nghiệm thao giảng, thi hết phần học

Chiều ngày 01/8/2017, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức họp triển khai Hướng dẫn số 256/HD-HVCTQGHCM, ngày 30/6/2017 về hoạt động nghiên cứu thực tế của học viên trong chương trình đào tạo Trung cấp LLCT-HC; Hướng dẫn số 257/HD-HVCTQGHCM, ngày 30/6/2017 về hoạt động nghiên cứu thực tế của cán bộ, giảng viên trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; rút kinh nghiệm hoạt động thao giảng và tổ chức thi hết phần học.

Thành phần tham dự buổi họp có thạc sĩ Lê Trung Quân, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh - chủ trì cùng với đội ngũ giảng viên nhà trường.

Sau khi nghe đ/c Lê Trung Quân triển khai 02 văn bản hướng dẫn của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và nêu lên những nội dung cần rút kinh nghiệm qua hoạt động thao giảng và tổ chức thi hết phần học đối với các lớp Trung cấp LLCT-HC.

Qua buổi họp đã giúp cho đội ngũ giảng viên hiểu và nắm rõ hơn những nội dung cần tiếp thu, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với từng hoạt động chuyên môn để trong thời gian tới thực hiện các hoạt động nghiên cứu thực tế, thao giảng và tổ chức thi của nhà trường ngày càng đạt hiệu quả tốt hơn./.                          


Các tin khác