Công tác xã hội, từ thiện của Chi bộ Giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách; hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017). Sáng ngày 26/7/2017 Chi bộ Giảng viên đi làm công tác xã hội, từ thiện với số tiền là 5.000.000 đồng.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội xã Tân Hà Huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận ở đây đoàn đã tặng 01 tạ gạo và 2.000.000đồng.

Cũng nhân dịp này đoàn đã tặng quà cho 04 gia đình chính sách tại xã Tân Xuân, mỗi suất quà trị giá 500.000đồng do các đồng chí quần chúng, đảng viên của chi bộ đóng góp. Đây là hoạt động thường niên được duy trì, tổ chức thực hiện, thể hiện tấm lòng tri ân hướng về các gia đình chính sách còn gặp nhiều khó khăn, đồng lòng đồng sức thực hiện trên tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách…. Tại các nơi đến thăm đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình. Đồng thời mong muốn các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển./.


Các tin khác