Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức hội thi “Tìm hiểu lịch sử Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận”

Nhằm kỷ niệm 55 năm thành lập trường (1962 - 2017) và 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Chiều ngày 14/11/2017 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thi “Tìm hiểu lịch sử Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận”.

Tham dự Hội thi có lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành các đoàn thể, toàn thể viên chức và người lao động của nhà trường. ThS.Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thi.

Tham gia Hội thi gồm có 07 đội đại diện cho 07 tập thể phòng, khoa trong trường (03 phòng, 04 khoa). Mỗi đội gồm 02 thành viên và có 02 lượt bốc thăm với hình thức hái hoa dân chủ và trả lời câu hỏi do Ban Tổ chức quy định. Trong thời gian diễn ra Hội thi xen lẫn các tiết mục văn nghệ về quê hương, về thầy cô giáo… do các đội dự thi thể hiện làm cho Hội thi thêm sinh động, vui tươi và sôi nổi.

Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị, giải nhì cho phòng Nghiên cứu khoa học - Thông tin - Tư liệu, giải ba cho khoa Dân vận và 04 giải khuyến khích.

Thông qua Hội thi lần này, đội ngũ CCVC và người lao động nhà trường, nhất là thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về lịch sử 55 năm thành lập trường (1962 - 2017). Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, niềm tin, lòng tự hào và ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống của nhà trường./.


Các tin khác