Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Trường Chính trị Bình Thuận

Sáng ngày 17/10/2017 Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh ủy và cán bộ chủ chốt của Trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Thông báo số 54-TB/VPTU, ngày 07/6/2016 của Văn phòng Tỉnh ủy; đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong 9 tháng đầu năm 2017 và một số nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy cũng phát biểu ý kiến  góp ý về giải quyết những khó khăn của đội ngủ giảng viên và các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo học viên trong thời gian tới.

Sau khi nghe các ý kiến của nhà trường, các ban của Tỉnh ủy đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh đã phát biểu kết luận nêu bật những thành tích của nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và giao nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian đến./.


Các tin khác