Bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - khoá 68 (2016 - 2017), mở tại huyện Bắc Bình

Chiều 25/9/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Thường trực Huyện ủy Bắc Bình tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - khoá 68 (2016 - 2017), mở tại huyện Bắc Bình.

Đến dự buổi bế giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, đ/c Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bắc Bình, các đ/c trong Ban chỉ đạo lớp học và cùng toàn thể các đ/c học viên lớp Trung cấp LLCT- HC, hệ đào tạo tại chức Khoá 68 (2016 - 2017), mở tại huyện Bắc Bình.

Trong suốt khoá học, các học viên đã được trang bị những kiến thức về những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật XHCN; Quản lý hành chính nhà nước; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực đời sống xã hội; Một số kỹ năng lãnh đạo, quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cơ sở; Nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể nhân dân ở cơ sở; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương.

Kết thúc khoá học, có 78/80 học viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, đạt tỷ lệ 97,5%. Trong đó 03 học viên đạt loại giỏi (chiếm 3,75%), 43 học viên đạt loại khá (chiếm 53,75%), 32 học viên đạt loại trung bình (chiếm 40%). Tại lễ bế giảng, Trường Chính trị tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 08 học viên, biểu dương tập thể tổ 01 và 08 cá nhân đã có thành tích tốt trong học tập và tham gia tích cực các phong trào của lớp./.


Các tin khác