Nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường

Sáng ngày 19/9/2017 Hội đồng khoa học Trường Chính tỉnh Bình Thuận tổ chức nghiệm thu đề tài “Biên soạn bộ câu hỏi thi trắc nghiệm phần Một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở và Nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân ở cơ sở” do Ths Trần Thị Minh Hoài và Ths Võ Thị Thanh Hải đồng chủ nhiệm.

Mục đích và nhiệm vụ của đề tài nhằm xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm dùng để thi phần V.1 và V.3 gồm 1.120 câu với 03 dạng câu hỏi và đáp án. Bộ câu hỏi đảm bảo tính khoa học, phù hợp với trình độ học viên và yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, tránh chạy theo thành tích. Đóng góp ý kiến cho đề tài, hầu hết các thành viên Hội đồng đã đánh giá cao các kết quả đạt được của đề tài đồng thời chỉ ra những thiếu sót. Đây là đề tài có ý nghĩa thiết thực, phù hợp với chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về đổi mới công tác thi, kiểm tra nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Ths Nguyễn Thị Thuận Bích đã đánh giá cao về tinh thần làm việc của Ban chủ nhiệm và nhóm tập thể tác giả và đề nghị ban chủ nhiệm đề tài có những bổ sung chỉnh sửa kịp thời. Đề tài được tất cả 5 thành viên của Hội đồng nghiệm thu xếp loại khá./.


Các tin khác