Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung C5 Bình Thuận, khóa học 2015 - 2017

Chiều ngày 12/01/2018, Học viện Chính trị khu vực II phối hợp cùng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tiến hành bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung C5 Bình Thuận, khóa học 2015- 2017.

Dự Lễ bế giảng có TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; ThS. Phạm Thành Long - Phó Trưởng Ban quản lý Đào tạo; đồng chí Hồ Trung Phước - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Đức Minh - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ThS. Dụng Văn Duy – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, một số đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học và toàn thể 88 đồng chí học viên của lớp.

Phát biểu trong buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II chúc mừng 88 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung C5 Bình Thuận đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện. Đồng chí ghi nhận những thành tích mà lớp đã đạt được trong toàn khóa và mong rằng, sau khi kết thúc khóa học, mỗi đồng chí học viên không ngừng học tập, nâng cao hơn nữa trình độ lý luận chính trị và vận dụng sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chung của đất nước, ở địa phương, đơn vị và các ngành, lĩnh vực  mà các đồng chí đảm nhận. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy và Trường Chính trị Bình Thuận trong việc phối hợp với Học viện Chính trị khu vực II để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Kết thúc khóa học, 100% các đồng chí học viên đủ điều kiện tốt nghiệp và được cấp bằng cao cấp lý luận chính trị. Trong đó, kết quả học tập: loại giỏi có 03 hv, chiếm tỷ lệ 3, 41%; loại khá có 65 hv, chiếm tỷ lệ 73,86%; loại trung bình khá có 20 hv, chiếm tỷ lệ 22,73%. Kết quả rèn luyện: loại xuất sắc có 12 hv, chiếm tỷ lệ 13,64%; loại tốt có 68 hv, chiếm tỷ lệ 77,27%; loại khá có 08 hv, chiếm tỷ lệ 9,09%. Ngoài ra, còn có 05 học viên của lớp được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II tặng Giấy khen vì đã có thành tích trong phong trào học tập và rèn luyện./.


Các tin khác