Hội nghị CCVC - LĐ tổng kết công tác năm 2017

Sáng ngày 29/12/2017, Ban Giám hiệu phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị CCVC - LĐ tổng kết công tác năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2018.

Tham gia hội nghị có toàn thể CCVC-NLĐ nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Hiệu trưởng và đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Chủ tịch Công đoàn chủ trì hội nghị tổng kết.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận báo cáo tổng kết. Đa số các ý kiến trao đổi những kết quả đạt được và một số vướng mắc; về giải pháp nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, giảng tập, giảng duyệt; triển khai phần mềm quản lý đào tạo…, hội nghị đã phân tích làm rõ thêm những khó khăn, hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế đã nêu trong các dự thảo báo cáo; kiến nghị một số giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018.

Kết quả thi đua năm 2017: 07 tập thể được xếp loại lao động tiên tiến trong đó có 02 tập thể lao động xuất sắc; 39 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 06 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 11 cá nhân và 01 tập thể được Hiệu trưởng tặng Giấy khen; 03 cá nhân được Hiệu trưởng tặng Giấy khen theo chuyên đề năm 2017; đề nghi Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho tập thể trường và 02 cá nhân; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 03 cá nhân và 02 tập thể khoa. BCH Công đoàn đã tặng Giấy khen cho 07 đoàn viên; biểu dương 06 đoàn viên và 01 tập thể Tổ công đoàn đã đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Công đoàn và đã khen thưởng 03 tập thể Tổ công đoàn vững mạnh.

Để phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2017 và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn đã phát động thi đua, 07 đơn vị phòng khoa và 03 tổ chức đoàn thể của đơn vị đã ký kết giao ước thi đua cùng đoàn kết và nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2018./.


Các tin khác