Khai giảng lớp Cao cấp LLCT, hệ không tập trung C7 Bình Thuận 2017

Chiều ngày 20/12/2017, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Học viện Chính trị khu vực II đã phối hợp với Thường trực Tỉnh ủy tổ chức khai giảng lớp Cao cấp LLCT, hệ không tập trung C7 Bình Thuận 2017.

Đến dự buổi lễ khai giảng có Tiến sĩ Nguyễn Tấn Vinh - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II, Thạc sĩ Đặng Trường Khắc Tâm - Phó Trưởng Ban phụ trách Ban quản lý Đào tạo. Về phía Tỉnh Bình Thuận có đồng chí Trần Đức Minh - Phó Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy, Thạc sĩ Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học.

Lớp học có 90 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các phòng, ban của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố và lãnh đạo một số đơn vị trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 18 tháng, các đồng chí học viên sẽ được trang bị những kiến thức về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; cơ sở lý luận, thực tiễn chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tình hình chính trị, kinh tế - xã hội trong nước và quốc tế; phong cách của người cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Ngoài ra, học viên sẽ được nghiên cứu kỹ năng lãnh đạo, quản lý, xử lý tình huống trong chỉ đạo, điều hành…

Học viện Chính trị khu vực II và lãnh đạo Tỉnh Bình Thuận mong muốn sau khi kết thúc khóa học, các đồng chí học viên sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được các giảng viên của Học viện Chính trị khu vực II truyền đạt vào hoạt động thực tiễn khi trở về công tác tại địa phương, đơn vị./.


Các tin khác