Tổng kết hoạt động Khoa Dân vận

Sáng ngày 13/12/2017, tại văn phòng Khoa Dân Vận trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Khoa Dân vận tiến hành họp tổng kết hoạt động năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Buổi tổng kết diễn ra với sự tham gia đầy đủ của các thành viên, đồng chí Trần Thị Minh Hoài đã thông qua một số nội dung nhằm đánh giá lại những mặt đạt được và hạn chế còn tồn tại trong quá trình hoạt động của Khoa trong năm. Đồng thời, trên cơ sở đánh giá những hoạt động đó, Khoa cũng đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện trong năm tới như: phân công lại nhiệm vụ của từng thành viên trong Khoa; phân bố, xây dựng lại kế hoạch giảng dạy; tổ chức 2 đợt nghiên cứu thưc tế ở cơ sở; tham gia viết tin, bài trên website, hội thảo khoa học, thông tin lý luận và thực tiễn…

Bên cạnh đó, Khoa cũng đã tiến hành kiểm điểm, góp ý cho từng cá nhân. Qua đó, giúp cho các thành viên có cơ sở phát huy những ưu điểm, khắc phục hạn chế, rèn luyện để hoàn thiện bản thân, tiếp tục phấn đấu, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Khoa và nhiệm vụ chung của Nhà trường./.


Các tin khác