Trường Chính trị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017

Vừa qua, Đảng uỷ Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017, triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ nhà trường chủ trì hội nghị đã nêu bật các kết quả đạt được, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế, khó khăn của Đảng bộ trong năm 2017.

Đa số các ý kiến trao đổi về giải pháp nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt Đảng; phân tích rõ thêm những khó khăn, hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế đã nêu trong dự thảo báo cáo; kiến nghị một số vấn đề nhằm thực hiện có kết quả các nhiệm vụ của năm 2018.

Kết quả thi đua năm 2017: Có 35 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ”, trong đó có 05đ/c đạt “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; 03/03 tập thể chi bộ đạt “Trong sạch, vững mạnh”, trong đó: 01 chi bộ đạt “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu cấp cơ sở” và được đề nghị Đảng ủy khối khen đạt “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu cấp trên cơ sở”, Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen đạt “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu cấp tỉnh”; Đảng ủy tặng Giấy khen cho tập thể Chi đoàn và Công đoàn cơ sở nhà trường về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tặng Giấy khen cho 05 cá nhân về các chuyên đề trong phong trào thi đua và công tác xây dựng Đảng.

Để phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2017 và tiếp tục giữ vững danh hiệu “trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu cấp tỉnh” năm thứ 19, Đảng uỷ đã phát động thi đua kêu gọi toàn thể đảng viên đoàn kết và nỗ lực phấn đấu đề hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao./.


Các tin khác