Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 30 tháng 01 năm 2018, tại phòng họp Trường Chính trị, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03/02 cho đồng chí Ngô Tấn Trí,  Trưởng phòng Tổ chức - HCQT, đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ phòng Tổ chức - HCQT.

Tham gia buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Bí thư Đảng ủy đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Tấn Trí - Trưởng phòng Tổ chức – HCQT. Đây, là phần thưởng cao quý của Đảng đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, chúc mừng đồng chí Ngô Tấn Trí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là niềm vinh dự đối với toàn Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh đã có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ nhà trường.  Đồng thời, mong muốn đồng chí tiếp tục nêu gương, phát huy phẩm chất cách mạng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, góp sức xây dựng Đảng bộ Trường trong sạch, vững mạnh.

 Với sự gắn bó hơn 30 năm, trong quá trình sinh hoạt tại Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, đồng chí Ngô Tấn Trí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nghĩa vụ của một người đảng viên. Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Ngô Tấn Trí đã bày tỏ tình cảm và nguyện suốt đời phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu đã được đón nhận./.


Các tin khác