Tin mới nhất

Tổ chức sinh hoạt nội dung thông tin tập huấn

Sáng ngày 30/10/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi sinh hoạt báo cáo nội dung tập huấn trong năm 2020.

Tham dự buổi sinh hoạt có ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể viên chức nhà trường.

Trong buổi sinh hoạt viên chức nhà trường được nghe 04 giảng viên tham gia các lớp tập huấn tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh báo cáo những nội dung về: văn hóa và phát triển; về nhà nước và pháp luật; những kiến thức, kỹ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; cập nhật kiến thức lý luận gắn liền với thực tiễn. Qua đó, giảng viên được bổ sung, cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng quan trọng trong giảng dạy cũng như trong đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới dựa trên các Nghị quyết, Chỉ thị, văn bản mới nhất của Đảng và Nhà nước. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tại trường đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong giai đoạn hiện nay đối với mỗi cán bộ, đảng viên.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, toàn thể viên chức nhà trường, đặc biệt là đội ngũ giảng viên cần tiếp tục nghiên cứu làm sâu sắc thêm những nội dung được nghe báo cáo trong buổi sinh hoạt. Nắm vững, hiểu đúng quan điểm của Đảng và Nhà nước về từng vấn đề để truyền đạt lại cho các đối tượng học viên một cách đầy đủ và kịp thời trên cơ sở lý luận gắn với thực tiễn tùy vào từng nội dung chuyên đề cụ thể gắn với các khoa chuyên môn./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số