Khoa Xây dựng Đảng tổ chức đi nghiên cứu thực tế

Ngày 15/6/2020, Khoa Xây dựng Đảng tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại xã Đông Hà, huyện Đức Linh và xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh. Tham gia đoàn nghiên cứu thực tế có đ/c Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thành viên trong khoa Xây dựng Đảng.

Tại xã Đông Hà, đoàn được nghe đ/c Lê Mộng Rin - Bí thư Đảng ủy đồng thời là Chủ tịch UBND xã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, những hoạt động nổi bật của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân của xã. Qua đó, các thành viên trong đoàn có ý kiến trao đổi để hiểu thêm những thuận lợi, khó khăn của xã trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Trong buổi làm việc, đoàn cũng được tham quan các mô hình của các đoàn thể (mô hình “cửa hàng 0 đồng” của Hội Liên hiệp phụ nữ xã, mô hình “trồng măng tây” do Hội nông dân xã triển khai cho nông dân)

Buổi chiều, đoàn làm việc tại xã Gia Huynh, các thành viên trong đoàn nắm bắt thêm được tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã, các mô hình hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể, cũng như những khó khăn, thuận lợi của xã trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Qua nghiên cứu thực tế, các thành viên trong đoàn có thêm kiến thức thực tiễn phong phú, bổ sung trong quá trình giảng dạy của mình./.


Các tin khác