Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh làm việc với đồng chí Hiệu trưởng nhà trường

Thực hiện quy chế phối hợp giữa người đứng đầu đơn vị với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (BCH CĐCS), vừa qua, BCH CĐCS Trường Chính trị tỉnh có buổi làm việc với Hiệu trưởng nhà trường về tình hình hoạt động của Công đoàn 6 tháng đầu năm 2024.

Tham dự buổi làm việc có đ/c Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; đ/c Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và các đồng chí trong Ban chấp hành CĐCS Trường.

Tại cuộc họp, đ/c Trần Thị Minh Hoài - Chủ tịch CĐCS Trường Chính trị đã báo cáo khái quát tình hình hoạt động của CĐCS Trường trong 6 tháng đầu năm. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, hoạt động của CĐCS trường khá thuận lợi, luôn bám sát sự lãnh đạo của Đảng ủy và Công đoàn Viên chức tỉnh, các hoạt động thường niên của CĐCS được tổ chức đảm bảo quyền, lợi ích của VC, NLĐ. Tuy nhiên, các hoạt động của công đoàn hiện nay còn khó khăn, do kinh phí hạn hẹp. Đồng thời, hay mặt Ban Chấp hành CĐCS Trường, đ/c Chủ tịch CĐCS Trường gửi lời cảm ơn tới đ/c Hiệu trưởng trong thời gian qua đã luôn động viên kịp thời, tạo điều kiện tốt nhất cho VC, NLĐ nhà trường yên tâm làm việc công tác.

Các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS Trường tham dự buổi làm việc cũng có ý kiến, đề xuất kiến nghị đối với nhà trường xoay quanh những vấn đề liên quan đến công tác cán bộ của Trường, chế độ chính sách cho VC, NLĐ; vấn đề về xử lý rác thải nhựa trong khuôn viên trường; công tác giảng tập, giảng duyệt của giảng viên; việc tạo điều kiện về mặt thời gian cho VC, NLĐ nhất là đội ngũ giảng viên tham gia tập luyện, thi đấu cho các hoạt động phong trào của công đoàn.

Trên cơ sở ý kiến của các đồng chí tham dự buổi làm việc, đồng chí Hiệu trưởng đã trao đổi và có ý kiến chỉ đạo chung đối với Ban Chấp hành CĐCS Trường: Đề nghị BCH CĐCS Trường tiếp tục động viên đoàn viên, VC, NLĐ yên tâm công tác, kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng và diễn biến tư tưởng của đoàn viên và các vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách cho đoàn viên, VC, NLĐ. Ban Giám hiệu sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho CĐCS hoạt động trong điều kiện của nhà trường cho phép.

Đồng chí Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn Ban Chấp hành CĐCS Trường cùng với các tổ công đoàn tiếp tục động viên VC, LĐ phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tích cực lập nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển chung của Trường./.

Đinh Thương


Các tin khác