Bế giảng Lớp chuyên viên chính - Khóa 21 (Năm 2024)

Chiều ngày 04/7/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên chính -  Khóa 21 (Năm 2024), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên chính -  Khóa 21 (Năm 2024) được khai giảng ngày 06/5/2024 với số lượng 80 học viên. Đến nay, lớp học đã hoàn thành toàn bộ chương trình, kế hoạch học tập.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu Trường Chính trị tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện của toàn thể học viên trong lớp. Đồng thời mong muốn, với những kiến thức lý luận và kỹ năng mới được trang bị trong quá trình tham gia khóa học, các học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn, góp phần tích cực trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, địa phương đang công tác. Đồng chí tin tưởng kết quả bồi dưỡng và rèn luyện của các học viên đạt được trong khóa học sẽ là những hành trang kiến thức và kinh nghiệm quan trọng, có tính nền tảng tiếp bước cho quá trình công tác trong thời gian tới.

Kết thúc khóa học, 74 học viên được công nhận tốt nghiệp và được cấp Chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính; Trong đó: 58 học viên xếp loại khá, 16 học viên xếp loại trung bình. Đặc biệt, có 07 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và 07 học viên được biểu dương vì có nhiều đóng góp cho hoạt động chung của lớp, được tập thể suy tôn và được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen.

Đại diện các học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên chính -  Khóa 21 (Năm 2024) đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy giáo, cô giáo Trường Chính trị tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức mở lớp học và xin hứa cố gắng vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào trong công tác tại cơ quan và địa phương./.

Thu Loan

Một số hình ảnh:

 


Các tin khác